24/8/13

MU Việt Nam dành ưu đãi cực lớn cho tân thủ

Tất cả các tài khoản mới khởi tạo từ ngày 21/8/2013 sẽ được tham gia đua top reset, nhận hàng triệu thẻ Gate và nhiều vật phẩm giá trị.
[MMORPG] Bắt đầu từ 17h ngày 21/08 đến hết ngày 31/8/2013, tất cả tài khoản mới trong MU Việt Nam (MU) sẽ được tham gia đua top reset để nhận những set đồ quyền lực và hàng triệu thẻ GATE. Với những tài khoản cập nhật level 400, người chơi sẽ nhận được quà tặng hỗ trợ theo các lớp nhân vật tương ứng.
Trong đó, NPH sẽ hỗ trợ cho game thủ cập nhật reset 30 lần. Quà tặng dành cho top 50 người chơi có số lần reset nhiều nhất tính đến hết ngày 31/8 sẽ là 2 triệu thẻ Gate và 2 tuần sử dụng SubVip.
MU Việt Nam dành ưu đãi cực lớn cho tân thủ
Ông Phan Nguyên Tuấn, giám đốc sản phẩm MU cho biết: “Trong tháng 8, chúng tôi đã tổ chức không ít các sự kiện dành cho người chơi hiện tại, đặc biệt là game thủ tại máy chủ Huyền Thoại, Hợp Nhất, Liên Minh như Giảm giá 30% Thẻ bài quái vật, Lãnh Đạo Trận Chiến, Cuộc Chiến Sống Còn,…
Với người chơi mới, MU cũng có những sự kiện đặc biệt để khoảng cách giữa người cũ và mới không quá cách biệt. Sắp tới, những game thủ quay lại MU sẽ cảm thấy được chăm sóc đặc biệt với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ sự kiện Chiến Binh Trở Về chuẩn bị ra mắt”.
Trang chủ: http://mu.gate.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Blogx4vn - Blog Game.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay